Tin tức

10 điểm đến Đài Loan được check in nhiều nhất

Phố cổ Thập Phần nét hoài cổ đơn xơ


Một ngôi làng cổ sở hữu một vị trí đắc địa, ôm sát triền núi, phố cổ Thập Phần với những bậc thang uốn quanh co điểm tô nét lung linh những đèn lồng thắp sáng mỗi đêm treo lủng lẳng trước mỗi căn nhà, lối đi. Được du khách ưa thích bởi nét lãng mạng, đan xen hoài cổ, đơn xơ hứa hẹn sẽ là điểm đến Đài Loan được nhiều lữ khách dừng chân tham quan và trải nghiệm.

Phố cổ Thập Phần cổ kính, đơn sơ và mộc mạc

Phố cổ Thập Phần cổ kính, đơn sơ và mộc mạc

Hồ Nhật Nguyệt lênh đênh sóng nước


Top 10 điểm được check in nhiều nhất ở Đài Loan phải kể tới địa danh du lịch hồ Nhật Nguyệt. Mang trong mình những nét thiên nhiên, mộc mạc và dễ gần. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đạp xe quanh hồ, hít căng lồng ngực những không khí trong lành, dễ chịu, thả hồn cùng với mây trời. Vẻ đẹp hồ Nhật Nguyệt đã trở thành nguồn sáng tạo bất tận để thí sinh “Taiwan – A Wonderful Journey” tạo nên vô vàn bức ảnh đẹp.

Hồ Nhật Nguyệt nên thơ, thoáng mát và dễ chịu

Hồ Nhật Nguyệt nên thơ, thoáng mát và dễ chịu


Điếm đến Đài Loan Đài Tưởng Niệm Tưởng Giới Thạch


Những ai ưa thích muốn tìm hiểu về lĩnh vực kiến trúc thì địa danh đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng. Đến đây, du khách bị choáng ngợp bởi lối kiến trúc quy mô, công phu và đồ sộ. Check in cùng với những chú cảnh vệ nghiêm nghị chắc hẳn là hoạt động được nhiều bạn trẻ ưa thích, ký ức khó quên cho chuyến du lịch Đài Loan.

Đài Tưởng Niệm Tưởng Giới Thạch được giới trẻ đua nhau check -in

Đài Tưởng Niệm Tưởng Giới Thạch được giới trẻ đua nhau check -in


Thử thách leo núi A Lý Sơn


Bạn thuộc tuýp người muốn đánh thức bản lĩnh cá nhân, hoạt động leo núi ở A Lý Sơn sẽ được quan tâm và được nhiều lữ khách tỏ ra khá thích thú. Được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho quang cảnh với hệ động thực vật phong phú và đa dạng. Màu xanh bao trùm cả không gian núi A Lý Sơn vào hè, sắc đỏ lãng mạn vào mùa thu, dù bất cứ mùa nào đi chăng nữa A Lý Sơn cũng được nhiều du khách ưa thích bởi nét đẹp vốn dĩ của nó. 


Núi A Lý Sơn mang vẻ đẹp hùng vĩ

Núi A Lý Sơn mang vẻ đẹp hùng vĩ


Công viên địa chất Dã Liễu


Một khung cảnh ngoạn mục mà bất cứ du khách nào đến du lịch điểm đến Đài Loan cũng cực kỳ mê tít, đó chính là công viên địa chất Dã Liễu. Được tạo nên từ sóng biển, quá trình phong hóa đã tạo nên những hòn đá mang biểu tượng “Queen’s Head” được rất nhiều lữ khách dừng chân check in.

Công viên địa chất Dã Liễu độc đáo thu hút du khách tới tham quan
 
Công viên địa chất Dã Liễu độc đáo thu hút du khách tới tham quan


Núi Dương Minh cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp


Núi Dương Minh được mệnh danh là một trong những địa danh được giới trẻ check in mỗi lần đến với điểm đến Đài Loan. Cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp bao gồm quần thể núi, suối nước nóng, núi lửa, thung lũng… do vậy thật không hổ thẹn nằm trong top 8 vườn quốc gia ở đây, nằm gần trung tâm thành phố Đài Bắc.

Núi Dương Minh cảnh sắc tuyệt đẹp

Núi Dương Minh cảnh sắc tuyệt đẹp 

Tháp Đài Bắc niềm kiêu hãnh xứ Đài


Tháp Đài Bắc hay còn gọi là tháp Taipei 101, lối kiến trúc thiết kế như một cây tre, vươn cao lên trời xanh. Nhắc tới tháp, bất cứ người dân Đài Loan nào cũng mang trong mình những niềm tự hào về “hòn đảo xinh đẹp”. Nhiều bạn trẻ đã lựa chọn check in bằng cách leo lên đỉnh núi Voi (Tượng Sơn) để ngắm trọn vẹn, toàn bộ tòa tháp cao 101 tầng này.

Tháp Taipei cao ngút ngàn tận trời xanh

Tháp Taipei cao ngút ngàn tận trời xanh

Thác Thập Phần kiêu sa


Nếu hồ Nhật Nguyệt mang trong mình những nét dịu dàng của một cô tiểu thư thì thác Thập Phần lại kiêu sa, đỏng đảnh. Những thác nước từ trên cao chảy xuống, văng tung tóe, đánh thức bản lĩnh những ai ưa thích sự mạo hiểm, muốn khám phá. Nhìn từ xa, thác nước Thập Phần đẹp tựa như dãy lụa giữa núi non hùng vĩ, gam màu xanh bao trùm khắp nơi.


Thác Thập Phần đẹp tựa như tranh vẽ

Thác Thập Phần đẹp tựa như tranh vẽ


Vườn quốc gia Taroko xanh mướt


Một địa danh về với thiên nhiên cũng được nhiều bạn trẻ ưa thích, muốn khám phá vẻ đẹp tự nhiên ở “hòn đảo xinh đẹp” này, đó chính là vườn quốc gia Taroko. Núi non hùng vĩ, gam màu xanh bao trùm cả toàn bộ không gian làm bạn mê hoặc đến lạ. Và dĩ nhiên ngoài hoạt động trải nghiệm và khám phá, du khách đừng quên check in địa điểm Đài Loan này nhé.


Vườn quốc gia Taroko gam màu xanh bao phủ

Vườn quốc gia Taroko gam màu xanh bao phủ


Phố đêm Ximending nhộn nhịp náo nhiệt về đêm


Địa điểm du lịch phổ biến được giới trẻ đua nhau check in ngày càng nhiều, đó chính là phố đêm Ximending. Địa điểm Đài Loan nổi tiếng với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, bạn không thể từ chối địa danh này được. Vi vu, tản bộ, lang thang trên những tuyến phố ghé vào thưởng thức những món ngon ẩm thực xứ Đài và mua một vài món đồ về làm quà cho người thân và bạn bè.

Phố Ximending nhộn nhịp về đêm
 
Phố Ximending nhộn nhịp về đêm

Bạn đang có ý định du lịch Đài Loan, muốn vượt biên cùng người ấy để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp nơi này thì đừng lo lắng không biết nên đi đâu, làm gì. Bài viết đã chia sẻ cho bạn top 10 điểm đến Đài Loan được check in nhiều nhất. Còn chần chừ gì mà không nhanh chóng book vé ngay và liền để có chuyến khám phá xứ Đài đầy ý nghĩa. 
 
 

Theo Hanoimoi.com.vn