Tin tức

Rực rỡ bikini hoa trên chuyến bay Bangkok - Đà Lạt

Chào đón Festival hoa Đà Lạt và chuyến bay đầu tiên kết nối thành phố ngàn hoa với thủ đô Bangkok (Thái Lan), Hãng hàng không ThaiVietjet mang đến bất ngờ cho tất cả hành khách khi trình diễn bikini được kết hoa tinh tế và ấn tượng. Hành khách trên chuyến bay đã được trải nghiệm vẻ đẹp của hoa ngay từ khi ngồi trên chuyến bay tới xứ sở của các loài hoa.

Với các thiết kế hoàn toàn bằng hoa tươi, bikini mang ý nghĩa đặc biệt kết nối 2 thành phố du lịch nổi tiếng Đà Lạt và Bangkok, hòa chung không khí vui tươi mùa lễ hội cuối năm và festival hoa Đà Lạt 2017. Trang phục Bikini hoa tới Đà Lạt đã làm cho bộ sưu tập Bikini của Vietjet càng thêm lộng lẫy và hấp dẫn.

vietnamnet

Đường bay Đà Lạt - Bangkok được khai thác khứ hồi vào các ngày thứ 2, 4, 6, chủ nhật. Đây là đường bay quốc tế đầu tiên kết nối Bangkok và Đà Lạt, được nhiều bạn trẻ và du khách quốc tế quan tâm.

Bay trên chuyến bay đầu tiên, các hành khách không khỏi bất ngờ và phấn khích khi được hòa chung không khí vui trẻ trung, vui tươi của hãng hàng không thế hệ mới.

vietnamnet

ThaiVietjet là hãng hàng không đầu tiên khai thác đường bay quốc tế Bangkok - Đà Lạt. Trước đó ngày 15/12, Vietjet - đối tác hợp tác mạng bay với ThaiVietjet đã chính thức khai trương hai đường bay mới từ TP.HCM đến Chiang Mai và Phuket, nâng tổng số đường bay kết nối Thái Lan và Việt Nam lên 6 đường bay, cao nhất trong các hãng hiện đang khai thác giữa 2 nước.

Giờ đây khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng màn trình diễn trên các sân khấu truyền thống mà còn có cơ hội được xem những màn trình diễn trên độ cao 12.000m trong không gian vui vẻ của những chuyến bay ThaiVietjet và Vietjet. Với các chuyến bay vui vẻ, thân thiện ThaiVietjet đã được đông đảo khách du lịch quốc tế và các bạn trẻ Thái Lan chào đón nồng nhiệt khi Hãng mới bắt đầu gia nhập thị trường hàng không Thái Lan.

“Nữ thần” xinh đẹp ThaiVietjet tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ thú vị bởi các màn trình diễn thu hút, quà tặng thú vị và trên hết là cơ hội được di chuyển bằng phương tiện tàu bay hiện đại với giá vé tiết kiệm cùng nhiều tiện ích hấp dẫn.

Trưa ngày 18/12/2017 chuyến bay đầu tiên kết nối Bangkok - Đà Lạt của TháiVietjet đã hạ cánh trong sự chào đón nhiệt liệt của người dân và hành khách.

vietnamnet

Chào đón những hành khách đầu tiên trên chuyến bay bằng những vòng hoa tươi thắm từ thành phố ngàn hoa Đà Lạt.

vietnamnet

Đường bay Đà Lạt - Bangkok chính thức được khai trương với nghi thức cắt băng

vietnamnet

Sân bay Liên Khương chào đón tàu bay của ThaiVietjet mang biểu tượng du lịch Thái Lan. Đây là Hãng hàng không quốc tế đầu tiên khai thác chuyến bay quốc tế thường lệ tới sân bay Liên Khương, tỉnh Lâm Đồng tại Việt Nam. Hàng triệu người dân nơi đây sẽ có cơ hội bay thẳng tới Thủ đô Thái Lan bằng đường bay trực tiếp, thuận tiện với chi phí thật tiết kiệm.

Xuân Thạch